Slide hoạt động của Trung tâm

Thi đua chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11/2023 tại trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa

Thứ tư - 22/11/2023 22:34
Người thầy, những người đã dành cả đời mình để truyền đạt kiến thức cho thế hệ trẻ. Không chỉ là những người giáo viên, thầy cô mà còn là những người bạn, luôn đồng hành với học trò, thầy cô luôn tận tâm với công việc của mình, luôn cố gắng tìm cách để giúp đỡ học sinh của phát triển tối đa khả năng của mình. Và để tôn vinh, kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023. Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa đã có những hoạt động thiết thực để chào mừng.
DSC 0308
DSC 0308
Với học sinh, các lớp đã có các hoạt động về thi đua học tập,  các bạn thường dành các buổi ngoài giờ để cùng nhau luyện tập văn nghệ. Trong và sau đợt thi đua, các lớp đã có nhiều chuyển biến về học tập, thực hiện nề nếp nghiêm túc.
Với giáo viên: Các thầy cô đã tăng cường nâng cao chất lượng các buổi dạy, cùng nhau luyện tập thể thao ngoài giờ và đã chính thức thi đấu các môn thể thao tại Trung tâm như môn cầu lông và môn bóng bàn.
thethao1
Nhộn nhịp nhất là buổi thi văn nghệ sáng ngày 18/11 tổ chức tại sân trường. các đội đều có trang phục riêng phù hợp với bài thi của mình. Sân trường rất nhộn nhịp cả trước và sau buổi diễn. Các đội đã cống hiến những tiết mục chất lượng cao như một buổi biểu diễn văn nghệ thực thụ, dành được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh.
DSC 0265
DSC 0339
sau buổi diễn Giám đốc Trung tâm đã lên phát phần thưởng cho các đội và chụp ảnh chung với các em, các thầy cô. Buổi liên hoan văn nghệ đã kết thúc nhưng tiếng nhạc, lời ca và điệu múa như còn đọng mãi trong mỗi người, chắc chắn rằng: Những hoạt động thiết thực này sẽ gợi những cảm xúc đáng nhớ và theo mãi các em trong đường đời. Để sau này dù làm việc nơi đâu, mỗi khi đến ngày 20/11 cảm xúc đó sẽ lại ùa về và mang thêm động lực phấn đấu cho các em trong cuộc sống.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây