Slide hoạt động của Trung tâm

Lễ "Ra quân triển khai đợt cao điểm phòng chống ma túy, mại dâm - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1" tại Trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa

Chủ nhật - 10/09/2023 23:44
Sáng nay Ngày 11/9/2023, tại Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa, đã diễn ra buổi lễ “Ra quân triển khai đợt cao điểm phòng chống ma túy, mại dâm - HIV/AIDS, phòng chống tội phạm đợt 1”. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc bảo vệ sức khỏe, an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.
DSC 0220
DSC 0220
mt12023
Buổi lễ có sự tham dự của ban Giám đốc Trung tâm, Công an phường Quảng Thắng và hơn 300 học sinh của Trung tâm (Tại Cơ sở 1). Sau khi nghe lời chào mừng của đại diện  Trung tâm, các em học sinh đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi và ý nghĩa, do chính các em biểu diễn.

vn1
Đặc biệt, trong buổi lễ, đồng chí Trung tá Vũ Hoàng Thắng, Tổ trưởng Tổ hình sự Công an phường Quảng Thắng đã lên làm công tác tuyên truyền về các nội dung và kiến thức quan trọng liên quan đến phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tội phạm học đường. Đồng chí đã cung cấp cho các em những thông tin cập nhật và chính xác về tình hình dịch bệnh HIV/AIDS hiện nay, những nguy cơ và hậu quả của việc sử dụng ma túy, bạo lực học đường … Đồng chí cũng đã hướng dẫn các em cách phòng ngừa và ứng xử khi gặp phải những tình huống nguy hiểm, cũng như cách tham gia các hoạt động xã hội có ích.

mt 3 2023
Sau đó, đồng chí Trung tá Lê Thị Lan, Trưởng Công an phường Quảng Thắng đã lên phát biểu, khẳng định vai trò và trách nhiệm của Công an phường trong việc bảo vệ an ninh trật tự và phòng chống tội phạm. Đồng chí cũng đã trò chuyện thân mật với các em học sinh, kiểm tra kiến thức các em vừa tiếp thu. Đồng thời nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm mà công an phường sẽ tập trung phối hợp với trung tâm trong năm học 2023-2024.
mt 4 2023

mt 5 2023
Đồng Chí phó giám đốc Nguyễn Thanh Hà cũng đã lên phát biểu và khẳng định sự cần thiết nâng cao nhận thức cho cán bộ giáo viên và học sinh trong việc phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tội phạm học đường.

mt 6 2023

Để ủng hộ và khẳng định quyết tâm. Các lớp đã cử đại diện lên để ký bản cam kết trong việc phòng chống HIV/AIDS, phòng chống tội phạm học đường.
tapthe

Buổi lễ kết thúc trong không khí ấm áp và vui tươi. Các em học sinh đã rời khỏi buổi lễ với nhiều cảm xúc tích cực và kiến thức bổ ích. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn các đồng chí Công an phường Quảng Thắng đã tận tâm với công tác tuyên truyền, thường xuyên tổ chức cho các em những buổi lễ như vậy. Chúc các em học sinh luôn mạnh khỏe, học giỏi và sống vui.
tanghoa
.

Tác giả bài viết: Hoàng Thế Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây