Slide hoạt động của Trung tâm

Phiên giao dịch việc làm cho người lao động tại Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa

Thứ ba - 15/12/2020 03:57
Nhằm giúp cho người lao động, học viên, sinh viên trên địa bàn có thể tiếp cận thông tin về việc làm tại các doanh nghiệp, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa đã phối hợp với Thành đoàn TP Thanh Hóa tổi chức Phiên giao dịch việc làm vào sáng ngày 12/12/2020.
DSC 0100
DSC 0100
Với nhiệm vụ đào tạo nghề-Hướng nghiệp và giới thiệu việc làm, Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa luôn thường xuyên giữ mối liên hệ với các doanh nghiệp để có nguồn thông tin về  việc làm, giúp học viên dễ dàng  chọn việc làm sau đào tạo.
Việc phối hợp tổ chức thành công phiên giao dịch việc làm có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy nhiệm vụ đào tạo nghề, Nhất là trong bối cảnh năm 2020 là năm khó khăn đối với nền kinh tế do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đời sống người dân bị ảnh hưởng, nhu cầu về tư vấn hỗ trợ giới thiệu việc làm tăng.
DSC 0067
Đồng chí Bùi Thị Thu An - Giám đốc Trung tâm - phát biểu trong phần lễ khai mạc.

Sau phần lễ khai mạc là phiên giao dịch giữa các doanh nghiệp và người lao động, học sinh sinh viên. Đây là thời điểm để người lao động tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, nắm bắt thông tin và có thêm cơ hội việc làm, đồng thời giúp các đơn vị doanh nghiệp tuyển dụng được lao động.
DSC 0094

DSC 0098

DSC 0087
DSC 0093
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây