Slide hoạt động của Trung tâm

Lễ tốt nghiệp lớp trung cấp may và thời trang 56CS8-M5

Thứ hai - 15/05/2023 20:00
Ngày 15 tháng 5 năm 2023. Tại trung tâm GDNN-GDTX Thành phố Thanh Hóa. Trường Cao đẳng công nghiệp thực phẩm - Bộ Công thương – đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho lớp trung cấp may và thời trang 56CS8-M5.
Lễ tốt nghiệp lớp trung cấp may và thời trang 56CS8-M5
Đây là khóa học dành cho các em học sinh bậc THPT đang học tại Trung tâm GDNN-GDTX Thành phố. Buổi lễ có sự tham gia của Cô Bùi Thị Thu An - giám đốc trung tâm, Thầy Trần Cường – Phó Giám đốc, Thầy Nguyễn Mạnh Hùng – Hiệu phó trường CĐ công nghiệp thực phẩm , cùng các thầy cô giáo viên, quản lý của hai đơn vị, và không thể thiếu các nhân vật chính đó là tập thể 33 học sinh của lớp.
hieupho

Lễ trao bằng cho các em diễn ra trang trọng trước kỳ thi tốt nghiệp cuối cấp. Đánh dấu mốc cán đích thứ nhất trong mục tiêu có hai bằng tốt nghiệp khi học tại trung tâm, đồng thời tạo thêm sự khích lệ để các em bước vào kỳ thi cuối cấp hiệu quả hơn, Cán đích thứ hai với tấm bằng THPT.
dd
Chương trình đào tạo của Trung tâm GDNN-GDTX thành phố luôn song hành bởi  chương trình Giáo dục THPT kết hợp với đào tạo nghề. Học sinh khi học ở đây sẽ được học miễn phí trình độ Trung cấp nghề. Sau ba năm học các em sẽ có hai tấm bằng làm hành trang cho cuộc sống.
d
.
dđ
..
đ
Hy vọng rằng, với thành quả đầu tiên là tấm bằng này, các em sẽ đạt kết quả hơn trong kỳ thi THPT sắp tới, và cao hơn nữa đó chính là ước mơ bay cao, bay xa trong cuộc sống khi rời ghế nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thế Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây