Slide hoạt động của Trung tâm

Lễ kỷ niệm 38 năm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ tư - 25/11/2020 08:07
Cứ mỗi khi tháng 11 đến, cảm xúc về người thầy lại tràn về với bao thế hệ học sinh trưởng thành và chắc hẳn nhiều người sẽ dành thời gian để tri ân đến thầy cô cũ của mình. Với các bạn đang học tại trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa, mọi hoạt động đón chào ngày tri ân thầy cô đến sớm hơn. Các bạn háo hức với phong trào thi đua mà đoàn thanh niên phát động như: phong trào học tập, các hoạt động lao động, làm báo tường và chuẩn bị các tiết mục văn nghệ.
DSC 0152
DSC 0152
Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 năm nay tại trung tâm có nhiều niềm vui hơn đến với cả thầy và trò. Niềm vui của học sinh là được học trong một môi trường khang trang hơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho năm học mới của Ban giám đốc và tập thể cán bộ giáo viên; niềm vui của nhiều thầy cô đến từ sự quan tâm bố trí ổn định công việc của UBND Thành phố; và niềm vui của cả trung tâm như được nhân lên khi được chào đón sự có mặt của các thầy cô là cựu giáo viên, lãnh đạo từng làm việc tại trung tâm.
DSC 0323
 
DSC 0299

­­­Các thầy cô cựu giáo chức trở lại trung tâm  với những niềm vui khó tả khi thấy điều kiện về cơ sở vật chất, chuyên môn của Trung tâm nhiều khởi sắc. Các thầy cô tuy tuổi đã cao nhưng tấm chân tình với trung tâm thì còn nhiều nhiệt huyết, điều đó được thể hiện qua chuyện trò, gửi gắm đến các thế hệ đàn em còn đang giảng dạy. Nỗi niềm đó càng lắng đọng hơn trong những lời phát biểu của thầy Nguyễn Tiến Lẫm – nguyên giám đốc trung tâm – trong buổi lễ kỷ niệm.
DSC 0163

(Thầy Nguyễn Tiến Lẫm – nguyên là giám đốc trung tâm – trong buổi lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam).

Và không chỉ là lời phát biểu, bước đi chậm chạp của thầy bước lên để nắm chặt bàn tay đối tác của trung tâm như muốn gửi gắm sự quan tâm, trân trọng của các bậc đàn anh đến sự phát triển  của trung tâm.
hinh4

Ơn thầy nghĩa nặng, tình trò thắm thiết. Các em học sinh của trung tâm phấn chấn qua một cuộc thi đua học tập và nay lại gửi niềm vui chúc mừng các thầy cô qua các tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm:
DSC 0067

Đến chúc mừng trong buổi lễ kỷ niệm còn có các bậc phụ huynh, đại diện hội cha mẹ học sinh và các đơn vị đối tác đào tạo, cựu học sinh của trung tâm:
 
DSC 0234
 
DSC 0264
 
DSC 0199

Ngày nay học tập, ngày mai lập nghiệp. Các thế hệ học trò hiện nay sẽ là chủ nhân tương lai của đất nước và chắc hẳn các em sẽ khó quên buổi lễ kỷ niệm này, nơi có buổi gặp mặt của nhiều thế hệ cả thầy và trò, nơi các em được tôn vinh những nhà giáo và đón nhận niềm tin của các bậc thầy cô trao tặng; niềm tin đó đến từ cả những người thầy đã nghỉ hưu chưa từng giảng dạy các em, và  niềm tin đó được truyền qua cái bắt tay gửi gắm đầy ý nghĩa của người thầy gắn bó với trung tâm trong những ngày đầu trung tâm GDTX-DN thành phố được thành lập.
DSC 0159

Tác giả bài viết: Hoàng Thanh

Nguồn tin: gdnngdtx.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 17 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây