Slide hoạt động của Trung tâm

Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 tại Trung tâm GDNN - GDTX thành phố Thanh Hóa

Thứ ba - 05/09/2023 10:31
Thời gian đã nhẹ nhàng lướt qua trên từng cánh phượng hồng, làm dịu đi những tiếng ve, xua đi cái nắng oi ả của mùa hè, và nhường chỗ cho sự dịu dàng, mát mẻ của tiết trời mùa thu. Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới.
Lễ khai giảng năm học 2023-2024 trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa
Lễ khai giảng năm học 2023-2024 trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa
Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử , các thầy cô giáo và các em học sinh, sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới.  Trong không khí đó, Sáng ngày 5/9/2023, Trung tâm GDNN - GDTX  thành phố Thanh Hóa đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 với sự tham dự của các đại biểu Đại diện Đảng Ủy-HĐND-UBDN phường Quảng Thắng, các đơn vị liên kết đào tạo, Đại diện hội phụ huynh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của trung tâm.
daibieu

Lễ khai giảng diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, thể hiện sự quyết tâm và niềm tin của cả Trung tâm trong năm học mới. Các hoạt động trong buổi lễ bao gồm:
10a1
Đón chào học sinh khối 10 có diễu hành của 5 lớp: 10A1, 10A2, 10A3, 10D1, 10D2 qua lễ đài. Các em học sinh mặc đồng phục, mang theo cờ tổ quốc, tỏa sáng với nụ cười và sự tự tin. Nụ cười của các em như gửi lời chào và lời cảm ơn đến các thầy cô giáo, các anh chị học sinh và các vị khách quý.
vannghe

Hát múa văn nghệ có tiết mục của các em học sinh và tiết mục của giáo viên. Các tiết mục văn nghệ mang âm hưởng tình quê hương, tình yêu đất nước, tình thầy trò và niềm tự hào về trường trung tâm. Những tiết mục văn nghệ của giáo viên và các em học sinh đã  nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt của toàn trường.    
docthuchutich
Đồng chí: Nguyễn Trọng Quân – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân phường Quảng Thắng đã lên đọc thư của chủ tịch nước gửi cho ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới.  
dienvan
Đồng chí Phó giám đốc trung tâm Nguyễn Thanh Hà đọc diễn văn khai mạc. Trong diễn văn, Phó Giám đốc trung tâm đã bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được làm việc tại Trung GDNN- GDTX thành phố Thanh Hóa, một trung tâm có truyền thống lâu năm,  uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề và giáo dục Thường xuyên . Phó Giám đốc Trung tâm cũng đã tổng kết những kết quả đạt được của trung tâm trong năm học vừa qua, đồng thời đặt ra những mục tiêu và nhiệm vụ cho năm học mới. Phó giám đốc trung tâm đã khẳng định sự quan tâm và hỗ trợ của nhà trường đối với các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh. Phó giám đốc trung tâm cũng đã gửi lời chúc mừng và lời khuyên đến các em học sinh khối 10, mong các em học tập chăm chỉ, rèn luyện kỹ năng và phát huy tiềm năng của bản thân.
danh trong
Đồng chí Giám đốc trung tâm Bùi Thị Thu An lên đánh trống khai trường. Đây là phần lễ truyền thống của ngành giáo dục, biểu hiện sự khởi đầu của một năm học mới, mang ý nghĩa mong muốn một năm học thành công và may mắn.  Tiếng trống vang lên như một lời chào mừng và khích lệ cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.
DSC 0131
Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, chắc hẳn mỗi mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng, những niềm xúc động trào dâng trong mỗi chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”. Để thể hiện những tâm trạng đó  cô giáo Trần Thị Phương – đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường đã lên đọc quyết tâm thư nhân ngày khai trường.
hocsinhhua

Trong thư Bác Hồ gửi cho học sinh nhân ngày khai trường năm học đầu tiên của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Bác Hồ đã căn dặn” “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có trở nên vẻ vang sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ công học tập của các cháu”. Như vậy nhiệm vụ và trách nhiệm của mỗi học sinh là rất vẻ vang nhưng cũng đòi hỏi các em học sinh phải luôn phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan trò giỏi - trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.  Để thể hiện nhiệm vụ, trách nhiệm của người học sinh,  em: Lê Thị Phương Anh – học sinh lớp 12A1, đã thay mặt cho các em học sinh trong toàn trung tâm lên hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập.
db phuong
Các đại biểu, đơn vị liên kết đào tạo, hội phụ huynh lên tặng hoa chúc mừng. Sau khi kết thúc phần lễ chính thức, các vị khách quý đã lên sân khấu để gửi hoa và lời chúc mừng đến nhà trường. Các bó hoa được trang trí đẹp mắt, mang ý nghĩa biểu thị sự quý trọng và tri ân. Các vị khách quý cũng đã bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Trung tâm, mong muốn tiếp tục hợp tác và phát triển trong thời gian tới.

DSC 0145
lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 – 2024 diễn ra thật long trọng và chu đáo, bởi tất cả được xuất phát từ niềm hân hoan đón chào năm học mới của thầy và trò, cùng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đến trung tâm. Năm học mới đã chính thức bắt đầu, đây cũng là thời điểm mà toàn thể cán bộ, giáo viên của trung tâm bắt tay vào thực hiện những quyết tâm mới,  chung sức xây dựng một năm học hiệu quả , đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển mai sau của trung tâm.

Tác giả bài viết: Lữ Thùy Vân

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây