Slide hoạt động của Trung tâm

Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa

Thứ hai - 28/11/2022 03:36
Trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa đã có những hoạt động tích cực chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam tại Trung tâm GDNN-GDTX TP Thanh Hóa
Ngày 20-11-1958, lần đầu tiên ngày “Quốc tế Hiến chương các Nhà giáo” được tổ chức trên toàn miền Bắc nước ta. ngày 20-11 đã được tổ chức rộng rãi trong cả nước và dần dần trở thành ngày truyền thống của những nhà giáo Việt Nam. Sau đó theo đề nghị của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Bộ trưởng đã ra quyết định số 167-HĐBT ngày 28-9-1982, nêu rõ: Hàng năm sẽ lấy ngày 20-11 là ngày Nhà giáo Việt Nam. Điều đó thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước ta đối với đội ngũ giáo viên, cũng như nêu rõ vị trí, vai trò quan trọng của đội ngũ giáo viên trong sự nghiệp đào tạo lớp người mới xây dựng chủ nghĩa xã hội và phát huy truyền thống của nhân dân ta luôn tôn trọng thầy, cô giáo.
cbgv

Đội ngũ cán bộ giáo viên Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa.

Hòa chung không khí đón chào kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Trung tâm GDNN-GDTX Thành phố Thanh Hóa đã có những hoạt động thiết thực thi đua dạy tốt, học tốt nhằm đẩy mạnh tính tích cực trong việc dạy và học, xây dựng môi trường sư phạm lành mạnh, văn minh.

Ngoài ra các họa động của đoàn thanh niên cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa như thi vẽ trang trí bảng, Thi văn nghệ, vệ sinh môi trường trong khuôn viên và xung quanh trung tâm
thivebang

Những bạn trẻ Truyền tình cảm vào bức vẽ bảng.

vannghe1

Những điệu múa mang đậm tình yêu quê hương đất nước.

vannghe4
Điệu múa tôn vinh những người thầy
vangnghe2
Rực rỡ sắc mầu 
Vannghe3
Võ thuật cũng được nghệ thuật hóa.
Giamdoc
Trong buổi tọa đàm, đồng chí Giám đốc trung tâm Bùi Thị Thu An đã phát biểu ôn lại những chặng đường lịch sử của ngành và  trung tâm, khơi dậy niềm tự hào của các thầy cô cựu giáo chức, động viên lòng tin yêu nghề hơn nữa cho các thầy cô đang làm việc tại trung tâm.

Cán bộ địa phương
Tới chúc mừng buổi tọa đàm có đại diện chính quyền địa phương.

phuhuynh Hội phụ huynh học sinh luôn sát cánh kết hợp với Trung tâm tạo nên cầu nối giữa trung tâm và gia đình, học sinh, các bậc cha mẹ có thể nắm rõ tình hình học tập, tình trạng của con em mình. 

cuugiaovien
Các thầy cô cựu giáo chức, những người đã cống hiến lòng nhiệt huyết suốt thời gian còn công tác tại trung tâm, nay cũng có mặt tại buổi tọa đàm với mái tóc bạc, nụ cười như trẻ lại và những cái bắt tay nồng ấm.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây