Slide hoạt động của Trung tâm

Lễ khai giảng năm học 2020-2021 tại TT GDNN-GDTX TP Thanh Hóa

Chủ nhật - 06/09/2020 20:16
Hòa chung không khí đón chào năm học mới của học sinh cả nước. Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa đã Long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020-2021.
DSC 0098
DSC 0098
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ban giám đốc trung tâm cũng xác định công tác phòng chống dịch là hết sức cần thiết trong khi đó các nội dung buổi lễ cũng cần được đảm bảo đầy đủ nội dung và kích thích được tinh thần đến trường của các em học sinh, qua đó các khâu chuẩn bị cho buổi lễ cũng đã được lên kế hoạch cụ thể và giao cho các bộ phận thực hiện. 

Từ  ngoài cổng trường, các em học sinh và khách đến chúc mừng được tiếp đón bởi bộ phận là CBGV cùng sự hỗ trợ của đội cờ đỏ làm các thủ tục như sát khuẩn, phát  hoặc nhắc nhở các bạn học sinh đeo khẩu trang. 

DSC 0035

Các bạn học sinh cũng chấp hành tốt các yêu cầu đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và đo thân nhiệt của đội cờ đỏ:
DSC 0011DSC 0013

Khẩu trang chống dịch che dấu nụ cười bên trong nhưng không dấu được ánh mắt rạng rỡ của cả thầy và trò. Không khí chào đón năm học mới đến từ quang cảnh cờ hoa và tinh thần của mỗi người. 
Các vị khách và giáo viên cũng là những người gương mẫu trong phòng chống dịch:
DSC 0041 DSC 0047  

Đến môi trường học tập mới luôn là cảm xúc mới lạ, hồi hộp với các bạn học sinh. Có lẽ các bạn học sinh khối 10 của trung tâm cũng tràn ngập cảm giác đó trong tràng pháo tay của cả trường khi thầy Trần cường - Phó Giám đốc- giới thiệu chào mừng đến các em:
DSC 0084 DSC 0045

Phong trào văn nghệ luôn là thế mạnh tại trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa. Phần hội chào mừng lễ khai giảng năm nay đã được giảm bớt các tiết mục nhưng vẫn là màn chào mừng gây nhiều hứng thú:
DSC 0060 DSC 0069
   
Cô Bùi Thị Thu An - Giám đốc Trung tâm, Bí thư chi bộ - Đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi  chúc mừng giáo viên, học sinh, cán bộ trong ngành giáo dục:
DSC 0096


Thầy Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc - đọc diễn văn khai mạc:
DSC 0102

Đến chúc mừng và tặng hoa ngày khai giảng còn có đại diện của hội phụ huynh, các đơn vị hợp tác đào tạo làm không khí buổi lễ thêm phần trang trọng:
DSC 0129  DSC 0134
   
Tiếng trống trường đã quen thuộc hàng ngày với các em từ những ngày học tiểu học, nhưng trong ngày khai giảng tiếng trống khai trường vẫn làm rộn rã cảm xúc của bao người. Tiếng trống báo hiệu một năm học mới, sự phấn đấu mới của cả thầy và trò để vượt qua khó khăn trong dạy và học, trong đại dịch:
DSC 0120
(Cô Bùi Thị Thu An - Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Thanh Hóa đánh hồi trống khai giảng)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây