Slide hoạt động của Trung tâm

Trường Trung cấp nghề số 1 tham gia sàn giao dịch việc làm

Thứ hai - 21/04/2014 07:09

Trường Trung cấp nghề số 1 tham gia sàn giao dịch việc làm

Ngày 21/4/2014 Trường Trung cấp nghề số 1 Thành phố Thanh Hóa đã tham gia sàn giao dịch việc làm tại Thị trấn Quán Lào Yên Định. sàn giao dịch việc làm được Sở Lao động Thương binh và xã hội Thanh Hóa kết hợp với phòng Lao động Thương binh và xã hội Yên Định tổ chức.
 sàn giao dịch  việc làm diễn ra thành công với nhiều đơn vị tham gia như: Các công ty, Trung tâm giới thiệu việc làm, các đơn vị sử dụng lao động, các trường đào tạo nghề và hơn nữa đó là sự quan tâm của đông đảo các em học sinh, các bậc phụ huynh và nhiều đối tượng lao động khác.

Trường Trung cấp nghề số 1 đã có 2 bộ phận tham gia đó là Trung tâm giới thiệu việc làm và bộ phận tuyển sinh đào tạo. Nhiều bạn học sinh rất quan tâm đến vấn đề việc làm, học nghề và đã được các thầy cô tận tình tư vấn, hướng dẫn. Không chỉ có những bạn học sinh đang học trong trường quan tâm mà còn có nhiều người đã học xong THPT, bộ đội xuất ngũ quan tâm đến học nghề tại trường trung cấp nghề số 1. 

Lần đầu tham gia một sàn giao dịch  việc làm tại tỉnh Thanh Hóa nhưng đội ngũ cán bộ được giao công tác chuẩn bị và tư vấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với mọi sự chuẩn bị và tinh thần tốt nhất,. Điều đó thể hiện sự quyết tâm lớn của toàn thể đội ngũ giáo viên và lãnh đạo nhà trường hướng tới xây dựng Trường trung cấp nghề số 1 thành một tập thể lớn mạnh, góp phần vào công tác đào tạo những thế hệ công nhân có tay nghề cao cho đất nước.

Xem Clip từ phiên giao dịch việc làm Yên Định 2014:

Tác giả bài viết: Hoàng Thế Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây